Những cách tạo dáng khi chụp ảnh cưới để có bộ ảnh hoàn hảo

Muốn có một bộ ảnh cưới hoàn hảo - Đừng bỏ qua các cách tạo dáng chụp ảnh cưới sau đây

 

Một bộ ảnh cưới đẹp là một bộ ảnh cưới tự nhiên. Nhưng tự nhiên ở dây không đồng nghĩa với kém duyên. Đó là lý do mà các cặp đôi trước khi chụp hình cưới cần biết cách tạo một số dáng cơ bản để có những bức hình đẹp hơn. Nếu bạn cũng đang băn khoăn điều này hãy tham khảo ngay bài viết sau để biết những cách tạo dáng chụp ảnh cưới đơn giản mà hoàn hảo nhất hiện nay.

Biết cách tạo dáng bạn sẽ có những bức ảnh cưới đẹp nhất

Biết cách tạo dáng bạn sẽ có những bức ảnh cưới đẹp nhất

Tại sao phải tạo dáng khi chụp ảnh cưới?

Ảnh cưới ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất của các cặp đôi, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong hành trình đi tìm hạnh phúc, do đó cặp đôi nào cũng muốn có những bức hình đẹp nhất. Mặc dù vậy không phải ai sinh ra cũng có duyên sẵn với máy ảnh, chụp hình. Đó là lý do mà bạn cần tạo dáng khi chụp ảnh cưới, để:

  • Che đi những khuyết điểm cơ thể, khoe diễn những ưu điểm của bản thân.
  • Khiến cho bức ảnh trở nên tự nhiên, mềm mại và không bị thô cứng, thiếu thẩm mỹ.

Một số cách tạo dáng chụp ảnh cưới đơn giản mà hiệu quả

Tất nhiên, trong quá trình chụp hình, ekip sẽ hướng dẫn để hai bạn có thể tạo dáng, tương tác với nhau để tạo ra những bức hình hoàn chỉnh nhất. Nhưng bạn vẫn nên bỏ túi cho mình một vài kiểu dáng chụp ảnh thường thấy để đỡ bỡ ngỡ khi chính thức đi vào buổi chụp. Theo đó, một số kiểu tạo dáng chụp ảnh cưới kinh điển mà hầu như bộ ảnh cưới nào cũng sẽ có đó là:

Ảnh cưới với những nụ hôn

Đừng nghĩ là tạo dáng với nụ hôn là đơn giản, bởi khi bạn chính thức bước vào shoot ảnh này thì bạn mới thấy nó thật sự khó khăn. Bạn phải hôn làm sao cho vừa thể hiện được cảm xúc, vừa đẹp, vừa lịch sự, điều đó quả không dễ. Tuy nhiên, cách tạo dáng này dường như là bất biến trong các concept chụp hình, nên bạn cũng cần lưu ý.

Cách tạo dáng với nụ hôn

Cách tạo dáng với nụ hôn

Với cách tạo dáng này, tùy theo sự hướng dẫn của ekip mà cô dâu chú rể có thể ngồi hoặc đứng hay nằm để tạo kiểu. Tuy nhiên dù là thế nào đi chăng nữa thì bạn nên chú ý đến vị trí để tay của mình sao cho bức ảnh không bị mất đi sự tế nhị. Chẳng hạn, chú rể có thể ôm eo cô dâu, đặt tay lên má hay nắm tay nhau. Những kiểu tạo dáng như vậy sẽ làm tăng tình cảm của cặp đôi mà lại vô cùng tế nhị.

Trường hợp cặp đôi quá gượng gạo khi diễn cảnh hôn, bạn có thể dùng khăn voan của cô dâu để che hoặc che bằng đóa hoa, sẽ tạo nên hiệu ứng khá nghệ thuật mà lại giúp hai bạn che đi sự không tự nhiên của mình.

Không thể thiếu là những cái ôm

Những cái ôm xuất hiện rất nhiều trong album ảnh cưới, và cũng là cách tạo dáng dễ dàng nhất cho cả cô dâu và chú rể. Tùy theo hướng dẫn của ekip mà bạn có thể diễn cảnh ôm người ấy theo nhiều hướng, để cho ra những bức hình đẹp và ưng ý nhất.

Ôm là kiểu tạo dáng dễ dàng thực hiện trong khi chụp hình cưới

Ôm là kiểu tạo dáng dễ dàng thực hiện trong khi chụp hình cưới

Khoe nhẫn cưới

Nhẫn cưới là tượng trưng cho sự gắn kết của cô dâu, chú rể, bức ảnh khoe nhẫn cưới cũng là bức hình dễ chụp nhất trong các bức hình cưới. Bởi nội dung của bức ảnh này chỉ chú trọng đến tay đeo nhẫn của hai người. Mặc dù vậy, bạn cũng nên chuẩn bị cho mình những nụ cười thật hạnh phúc nếu những bức hình có chụp cả khuôn mặt.

Luôn luôn tươi cười là bí quyết của mọi bức ảnh cưới hoàn hảo nhất

Luôn luôn tươi cười là bí quyết của mọi bức ảnh cưới hoàn hảo nhất

Mặt đối mặt, mũi chạm mũi

Tư thế tạo dáng tình bể bình này cũng là một kiểu ảnh thường thấy trong các album ảnh cưới. Theo đó, cô dâu chú rể đứng đối diện nhau, cùng nắm tay nhau, hoặc cũng có thể chú rể đặt tay lên eo cô dâu, cô dâu đặt tay lên vai chú rể. Cùng hướng ánh mắt về nhau, mặt đối mặt, mũi chạm mũi, nở nụ cười hạnh phúc. Chỉ đơn giản vậy thôi nhưng bạn sẽ ngạc nhiên về hiệu ứng hình ảnh và kiểu tạo dáng này mang lại.

Cách tạo dáng mặt đối mặt cho bức hình chan chứa tình cảm

Cách tạo dáng mặt đối mặt cho bức hình chan chứa tình cảm

Tựa vào vai anh

Đây chính là kiểu tạo dáng mang ý nghĩa vô cùng to lớn. Bởi người đàn ông được ví như chỗ dựa cho người phụ nữ của mình. Đồng ý kết hôn là người phụ nữ đã giao cả cuộc đời mình cho người đàn ông, và bờ vai của người chồng như một minh chứng và lời hứa về sự bảo bọc, che chở. Do đó, những bức hình cô dâu tựa vai chú rể là những bức ảnh không thể thiếu trong album ảnh cưới của mỗi người.

hững bức hình cưới tựa vai luôn mang nhiều ý nghĩa

Những bức hình cưới tựa vai luôn mang nhiều ý nghĩa

Bên cạnh đó, bạn còn có thể thực hiện một số cách tạo dáng như khiêu vũ, tựa lưng vào nhau, nằm trên bãi cát/cỏ cũng là gợi ý tuyệt vời cho những bức hình cưới. Trên đây là một số gợi ý về cách tạo dáng chụp ảnh cưới. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có thêm kinh nghiệm cho mình, để từ đó có những bức ảnh cưới thật sự tự nhiên và hoàn hảo.

Tin tức & bài viết mới

Tháng 3 chụp ảnh cưới ở đâu đẹp nhất?

Tháng 3 chụp ảnh cưới ở đâu đẹp nhất?

Bạn đang đau đầu vì câu hỏi tháng 3 chụp ảnh cưới ở đâu đẹp nhất cho kế hoạch sắp tới của mình? Tham khảo ngay bài viết sau đây để có thể tìm ra câu trả lời.

Tháng 2 chụp ảnh cưới ở đâu đẹp nhất?

Tháng 2 chụp ảnh cưới ở đâu đẹp nhất?

Bạn muốn chụp ảnh cưới vào tháng 2 mà chưa biết tìm địa điểm nào? Tham khảo bài viết sau để tìm câu trả lời cho câu hỏi tháng 2 chụp ảnh cưới ở đâu đẹp nhất.