Giới thiệu những địa điểm chụp ảnh cưới Đà Lạt nổi tiếng

Từ trước đến nay Đà Lạt vẫn luôn là điểm đến được nhiều cặp đôi ưu tiên lựa chọn để thực hiện bộ album ảnh cưới tuyệt vời nhất cho mình. Nhưng điều khó khăn nhất cho khách hàng là họ không biết nên lựa chọn phong cảnh, địa điểm nào là đẹp nhất vì có rất nhiều nơi đẹp mắt, lãng mạn. Vậy nên chúng tôi sẽ gợi ý giúp bạn một số địa điểm chụp ảnh cưới Đà Lạt nổi tiếng nhất để có thể dễ dàng tham khảo và chọn lựa hơn nhé.

Không thể bỏ lỡ các địa điểm chụp ảnh cưới Đà Lạt đẹp nhất

Được mệnh danh là thiên đường chụp ảnh cưới nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn địa điểm chụp ảnh cưới Đà Lạt theo sở thích, ý tưởng của mình. Nếu bạn muốn chụp ảnh ngoại cảnh với thiên nhiên thì chúng ta có thể tham khảo những địa điểm như:

Rừng thông

Đây là nơi có phong cảnh đặc trưng nhất của xứ sở ngàn hoa mà bất cứ ai nhìn vào cũng có thể biết được. Đến với rừng thông thì chúng ta có thể cảm nhận được một khung cảnh thiên nhiên hoang sơ nhưng không kém phần lãng mạn, trữ tình.

Từ những bức hình thông xanh mát trải rộng tới chân trời hay những khoảnh khắc ánh tà dương kéo xuống trải dài một không gian huyền bí, man mác đều thể hiện được cái đẹp của tình yêu hòa vào thiên nhiên thơ mộng.

Cánh đồng hoa Cẩm tú cầu

Là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới tại Đà Lạt thu hút được sự yêu thích của các cô dâu. Một cánh đồng hoa cẩm tú cầu rực rỡ tràn ngập ánh nắng sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh tuyệt vời và thể hiện được mọi màu sắc, cung đàn tình yêu đôi lứa.

Ngoài những địa điểm trên thì các bạn còn có thể tham khảo thêm đồi chè Cầu Đất, đồi cỏ hồng, hồ Xuân Hương, đồi hoa dã quỳ, đồng hoa cải trắng… Đây đều là những địa điểm có thiên nhiên, cây cỏ, hoa lá tuyệt đẹp được nhiều cặp đôi lựa chọn cho album ảnh cưới của mình.

canh dong cam tu cau

Nếu bạn muốn bộ album cưới của mình mang một màu sắc cổ điển, vintage thì chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những nơi như:

Nhà ga Đà Lạt

Nhà ga cổ nhất và được đánh giá là một trong những nhà ga đẹp nhất tại Đông Dương. Đến với nơi đây, các bạn có thể chọn lựa những set hình cưới theo phong cách cổ điển, truyền thống với sự lãng mạng, nhẹ nhàng và tinh tế.

Gần với nhà ga Đà Lạt thì chúng ta có thể tham khảo thêm trường Cao đẳng sư phạm Đà Lạt với kiến trúc mang phong cách Châu Âu tiêu biểu. Đây cũng là một trong những địa điểm chụp hình cưới mà các bạn không nên bỏ qua khi đến đây.

Những điều cần biết khi lựa chọn địa điểm chụp ảnh cưới Đà Lạt

Vẻ đẹp nên thơ, hữu tình, thơ mộng của cảnh sắc Đà Lạt quả là điều mà chúng ta không thể phủ nhận được. Tuy nhiên để có thể nhận được những bức hình cưới đẹp nhất thì các bạn cần lưu ý một số điều sau khi lựa chọn địa điểm chụp ảnh cưới Đà Lạt:

  • Có một điều mà bạn cần biết đó là nhiều địa điểm tại Đà Lạt sẽ vô cùng đông đúc với nhiều cặp đôi đến chụp ảnh. Vậy nên bạn cần có sự lựa chọn kỹ lưỡng thời gian chụp ảnh từng nơi để tránh cho việc phải chờ đợi lấy cảnh rất tốn kém thời gian.

đồi chè cầu đất

  • Tất nhiên, mỗi người sẽ có sự yêu thích riêng và muốn chụp hình ở địa điểm mới lạ, độc đáo. Tuy nhiên, khi chọn lựa nơi chụp ảnh cưới ở Đà Lạt hay bất cứ đâu thì bạn cần phải xem xét đến nhiều yếu tố khác chứ không thể hoàn toàn dựa vào sở thích của mình. Thay vào đó, chúng ta hãy tham khảo từng ý kiến đánh giá của những người đã từng chụp ở địa điểm đó từ trước. Nếu như họ có những phản hồi tích cực thì bạn có thể yên tâm khi lựa chọn địa điểm đó.
  • Tuy rằng địa điểm chụp hình cưới tại Đà Lạt rất nhiều, nhưng không phải những nơi bạn muốn chụp sẽ có vị trí gần nhau. Vậy nên bạn hãy tính toán thời gian sao cho hợp lý, lựa chọn những địa điểm gần nhau là tốt nhất. Như vậy thì chúng ta sẽ không mất nhiều thời gian di chuyển và khiến cơ thể mệt mỏi, không còn sức để chụp hình nữa.
  • Ngoài ra, bạn cần chú ý rằng nên đi Đà Lạt chụp ảnh cưới vào mùa khô từ tháng 10 đến tháng 2 để thuận lợi cho việc di chuyển và chụp hình nhất nhé. Đây cũng là thời điểm mà cảnh sắc Đà Lạt được cho là đẹp nhất nên chúng ta sẽ có được bộ hình ưng ý nhất.

Mong rằng với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ sẽ giúp bạn có thể chọn được những địa điểm chụp ảnh cưới Đà Lạt đẹp nhất, lãng mạng nhất để ghi lại hành trình hạnh phúc của mình. Chắc chắn bạn sẽ nhận được những khung hình tuyệt vời nhất để người thân, bạn bè mình có thể chiêm ngưỡng và tán thưởng không ngớt.

Tin tức & bài viết mới

Tháng 3 chụp ảnh cưới ở đâu đẹp nhất?

Tháng 3 chụp ảnh cưới ở đâu đẹp nhất?

Bạn đang đau đầu vì câu hỏi tháng 3 chụp ảnh cưới ở đâu đẹp nhất cho kế hoạch sắp tới của mình? Tham khảo ngay bài viết sau đây để có thể tìm ra câu trả lời.

Tháng 2 chụp ảnh cưới ở đâu đẹp nhất?

Tháng 2 chụp ảnh cưới ở đâu đẹp nhất?

Bạn muốn chụp ảnh cưới vào tháng 2 mà chưa biết tìm địa điểm nào? Tham khảo bài viết sau để tìm câu trả lời cho câu hỏi tháng 2 chụp ảnh cưới ở đâu đẹp nhất.